วันพฤหัสบดีที่ 24 มีนาคม พ.ศ. 2559

เช็คราคา พัดลมไอเย็นมีเดีย AC120-G รีวิวสินค้า

พัดลมไอเย็นมีเดีย AC120-G


รายละเอียดสินค้า:● พัดลมไอเย็น มีเดีย Midea Air Cooler AC120-G จำนวน 1 เครื่อง แถมฟรี! 1. คูลเจล Cool Jel จำนวน 2 ชิ้น 2. ตัวกำจัดกลิ่น Water Tank Cleaner จำนวน 1 ชิ้น (มูลค่า 200 บาท) **สำหรับใช้กับเครื่อง และมีอายุการใช้งานหกเดือน** ขนาด:385 x 302 x 677 มม. น้ำหนัก:6.2 กก. สี:ขาว ระบบไฟฟ้า:กำลังไฟ 60 วัตต์ วัสดุ:พลาสติก คุณสมบัติเด่น:Midea Air Cooler AC120-G พัดลมไอเย็น มีเดีย : • มอเตอร์ประสิทธิภาพสูง ลมเย็น เสียงเงียบ มอเตอร์ SD-SQD จากมีเดีย ใช้น้ำมันหล่อลื่น ยี่ห้อ Permawick จากประเทศอเมริกา • รีโมทคอนโทรล ตั้งเวลาการทำงานได้ 7 ชม. • แผงรังผึ้งECO ให้ลมเย็นสดชื่น สามารถเลือกโหมดลมธรรมชาติ/ลมกลางคืน • หมุนส่ายได้มุมกว้าง มี 4 ล้อ สะดวกต่อการเคลื่อนย้าย • แถม Icebox ใช้แทนน้ำแข็ง • ระบบหยุดการทำงานอัตโนมัติเมื่อน้ำแห้ง • รีโมทคอนโทรลได้ถึง 6 เมตร • ฟอกอากาศได้ • ลดอุณหภูมิประมาณ 5°C แบรนด์:Midea มีเดีย วิธีการดูแลรักษา:โปรดศึกษารายละเอียดจากคู่มือการใช้งาน ศูนย์บริการ:บจก. มีเดีย อิเล็คทริค เทรดดิ้ง (ประเทศไทย) Call Center 02-751-5010 ที่อยู่:2046/3 ถ.จันทน์ แขวงทุ่งมหาเมฆ เขตสาทร กรุงเทพฯ 10120 การรับประกัน:1 ปี วิธีการใช้ / ติดตั้ง:โปรดศึกษารายละเอียดจากคู่มือการใช้งาน

พัดลมไอเย็นมีเดีย  AC120-G


โปรโมชั่น สุดคุ้ม พัดลมไอเย็นมีเดีย AC120-G เป็นสิ่งที่คุณกำลังมองหาอยู่ใช่ไหม?. ขาย พัดลมไอเย็นมีเดีย AC120-G ราคาถูก ส่งตรงถึงมือท่าน รวดเร็ว ปลอดภัย พัดลมไอเย็นมีเดีย AC120-G เป็นสินค้าขายดีของเรา และได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าหลายๆ ท่าน ที่ผ่านมาสั่งซื้อ พัดลมไอเย็นมีเดีย AC120-G จากทางร้านเราแล้วหลายต่อหลายชิ้น คลิกเลย

ราคา : เช็คราคาล่าสุด


ท่านจะสามารถที่จะตรวจสอบภาพคุณสมบัติ รายละเอียดของ พัดลมไอเย็นมีเดีย AC120-G ตามคำอธิบาย และสามารถตรวจสอบสถานะของ พัดลมไอเย็นมีเดีย AC120-G ว่ายังมีสินค้าอยู่ในสต๊อคหรือขายออกไปหมดแล้ว จากทางร้านของเราได้แบบ Real Time ได้เลย ก่อนทำการสั่งซื้อโปรโมชั่น สุดคุ้ม พัดลมไอเย็นมีเดีย AC120-G ท่านควรตรวจสอบระยะเวลาในการจัดส่งสินค้าก่อน เพื่อจะได้คำนวนวันเวลาและกำหนดสถานที่จัดส่งได้ ตามวันเวลาที่ท่านต้องการ


กำลังสนใจ พัดลมไอเย็นมีเดีย AC120-G ใช่มั๊ยคะ ตัวนี้คุณภาพมากค่ะ นอกจากคุุณสมบัติเยอะแยะแล้ว คุณสามารถสั่งซื้อออนไลน์และรอรับ พัดลมไอเย็นมีเดีย AC120-G ที่บ้านได้เลย ภายในไม่กี่วัน พัดลมไอเย็นมีเดีย AC120-G จะถูกส่งมาถึงบ้านคุณ หากอยู่ในเขตกรุงเทพฯ ก็อาจจะจัดส่งภายใน 1-2วัน (เอาชัวร์ๆเช็คที่ร้านค้าอีกทีนะ…) หวังว่ารีวิวนี้ จะช่วยให้คุณจะมั่นใจในการเลือกซื้อ และได้รับ พัดลมไอเย็นมีเดีย AC120-G ในราคาถูกทีุ่สุด


ทางเว็บไซต์มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้มีโอกาสอธิบายผลิตภัณฑ์ของ พัดลมไอเย็นมีเดีย AC120-G ให้ท่านชมผ่านทางอินเตอร์เนตบนเว็บไซต์นี้...พัดลมไอเย็นมีเดีย AC120-G คุณคลิกเพื่อซื้อสำหรับเช็คราคาที่นี่ เราราคา คุณสามารถสั่งซื้อโปรโมชั่น สุดคุ้ม พัดลมไอเย็นมีเดีย AC120-G ร้านค้าออนไลน์



หากข้อมูลของเราสามารถทำให้คุณรู้ถึงแหล่งขายออนไลน์ที่ราคาถูก ปลอดภัย ส่งไว แล้วจะลังเลอยู่ทำไม คลิกเพื่อสั่งซื้อได้เลย หรือดูข้อมูลเพิ่มเติม เกี่ยวกับ spec สินค้าโดยละเอียด ของสินค้าเพิ่มเติม รวมถึง รีวิวจากผู้ที่ใช้จริง คุณสามารถ click ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้เลย !!!


ขอบคุณการสั่งซื้อ พัดลมไอเย็นมีเดีย AC120-G จากบล็อก ขอบคุณสำหรับการเยี่ยมชมของคุณเว็บไซต์ของเรา หวังว่าคุณจะพอใจกับพัดลมไอเย็นมีเดีย AC120-G คุณคลิกเพื่อซื้อสำหรับเช็คราคาที่นี่ เราราคา คุณสามารถซื้อ พัดลมไอเย็นมีเดีย AC120-G ได้ที่ ร้านค้าออนไลน์



คำค้นหา : สั่งซื้อ พัดลมไอเย็นมีเดีย AC120-G , พัดลมไอเย็นมีเดีย AC120-G – ราคาถูก, พัดลมไอเย็นมีเดีย AC120-G

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น